Page 448 - NIIÊN GIÁM THỐNG KÊ TỈNH HƯNG YÊN 2022
P. 448

(Tiếp theo) Số trường học, lớp/nhóm trẻ
                        218
                                 và phòng học mầm non
                                 (Cont.) Number of schools, classes/groups of children
                                 and classrooms of preschool education



                                                                    Năm học - School year

                                                           2018-   2019-    2020-    2021-   2022-
                                                           2019     2020     2021    2022     2023


                                                             Chỉ số phát triển (Năm trước = 100) - %
                                                                Index (Previous year = 100) - %


                        Trường học - School               100,53    98,94   101,08   101,06   100,53

                          Công lập - Public                99,40    96,99   100,00   100,00   100,00

                          Ngoài công lập - Non-public     110,00   113,64   108,00   107,41   103,45


                        Nhóm lớp độc lập
                        Independent class group               ...     ...   100,00   115,92   92,86


                        Lớp/nhóm trẻ
                        Class/group of children            99,60   110,40   101,78   100,21   98,38

                          Công lập - Public                98,38    99,12   98,96    98,17   98,05

                          Ngoài công lập - Non-public     108,49   184,85   111,75   106,60   99,31


                        Phòng học - Classroom             100,10   114,00   101,41   100,21   99,94

                          Công lập - Public                96,79   103,32   98,80    98,43   98,53

                          Ngoài công lập - Non-public     126,14   178,31   110,54   105,75   104,05










                                                           432
   443   444   445   446   447   448   449   450   451   452   453